750 grammes
All our cooking blogs Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Những món cá có nguồn dinh dưỡng rất dồi dào và tốt cho sức khỏe của ngon người. Hướng dẫn nấu các món cá diêu hồng ngon, đơn giản

Những Món Cá Ngon

Salad bơ cá hồi xong khói

Hương vị thơm ngon, nồng đượm của những lát cá hồi vàng ươm, cùng vị thanh mát của các loại rau nhẹ nhàng phủ một lớp nước xốt mịn màng, tất cả hòa quyện trong món salad bơ cá hồi trọn vị.

Tinh tế trong từng nguyên liệu kết hợp, chăm chút và khéo léo ở mỗi giai đoạn chế biến, salad bơ cá hồi trở thành tinh túy của ẩm thực phương Tây. Để có được công thức chế biến món Âu ưa thích này là ao ước của nhiều người. Vậy, hãy bắt đầu hành trình khám phá và chinh phục salad bơ cá hồi xông khói cho bữa ngon cuối tuần thêm phần ý nghĩa các bạn nhé.

salad bơ cá hồi xong khói
Salad bơ cá hồi xong khói - http://hocnaumonca.over-blog.com/

Nguyện liệu cần chuẩn bị:

  • 100 g cá hồi xông khói
  • 100 g bơ
  • 50 g múi bưởi
  • 5 g cà chua bi
  • 5 g quả olive đen
  • 5 g quả olive đen
  • 50 ml nước xốt mayonnaise
  • 50 g pommery mustard
  • 50 ml yogurt

Cách chế biến salad bơ cá hồi thơm ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

-    Trước tiên, bạn dùng dao nhọn sắc thái sợi cá hồi thành những sợi mỏng. Bạn cũng có thể cắt cá hồi thành những miếng lớn hơn, khi ăn chỉ cần múc một muỗng salad bơ cho vào giữa miếng cá, cuốn lại và thưởng thức. Nhưng với cách làm này, miếng cá hồi không thấm nước xốt, sự kết hợp hương vị trong món ăn trở nên rời rạc, kém hấp dẫn.
 
-    Chuẩn bị 1 quả bưởi, gọt vỏ, lấy múi bưởi tách nhỏ hơn thành những miếng nhỏ vừa ăn. Bưởi vừa tạo vị chua chua ngọt ngọt, thơm mát cho món salad bơ cá hồi xông khói thêm phần trọn vị.
 
-    Cắt bơ thành hạt lựu nhỏ. Bạn nên chọn bơ sáp để hương vị béo bùi, thơm ngon hơn. Ở bước này, bạn có thể gọt vỏ và tiến hành cắt bơ thành những hạt lựu nhỏ hoặc để nhanh hơn, bạn nên để nguyên vỏ, cắt đôi quả bơ, tách hạt và dùng dao nhọn khứa nhẹ ở bên trong phần ruột thành từng phần nhỏ là được.
 
-    Lần lướt cắt cà chua bi và olive xanh, olive đen thành những lát mỏng khoảng 1 cm để dễ thấm nước xốt.

Bước 2: Làm nước xốt

-    Trộn đều 50 ml nước xốt mayonnaise, 50 g pommery mustard ( một loại mù tạt làm tăng hương vị của món salad bơ cá hồi thêm hấp dẫn), 50 ml yogurt là hoàn thành phần nước xốt trắng mịn màng, thơm ngon cho món salad bơ cá hồi xông khói.
 
Nguyên liệu thấm đều nước xốt và quyện vào nhau trong món salad bơ cá hồi xông khói trọn vị.

Bước 3: Trộn Salad

-    Bạn lấy phần nguyên liệu đã sơ chế ở trên gồm cá hồi thái sợi, múi bưởi, những lát olive xanh, olive đen, cà chua bi và phần bơ đã cắt nhỏ, tất cả cho vào phần nước xốt trộn đều để nguyên liệu thấm nước xốt và quyện vào nhau.

Bước 4: Trang trí bàn tiệc

Cuối cùng, bạn chỉ cần bày salad bơ cá hồi xông khói ra đĩa và trang trí món ăn đẹp mắt là hoàn thành bí quyết salad bơ cá hồi xông khói đến từ các Bếp trưởng rồi.
 
Chúc gia đình bạn sẽ có những bữa tiệc cuối tuần trọn vẹn với cách nấu món salad bơ cá hồi này nhé!

Bài viết có sử dụng thông tin từ trang: https://camnangmoquan.wordpress.com/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post